Blog records: 2017 N/A Blog|Month_1126.11.2017 20:191434 Þorleifur EA 88
Written by Þorgeir 26.11.2017 18:562323 Hafborg EA152
Written by Þorgeir 26.11.2017 18:531578 Otto N Þorláksson RE 203
Written by Þorgeir 26.11.2017 18:502673 Særún EA 251
Written by Þorgeir 26.11.2017 11:012917 Sólberg ÓF1
Written by Þorgeir 26.11.2017 10:562184 Vigri RE 71
Written by Þorgeir 25.11.2017 12:531006 Tómas Þorvaldsson Gk 10 á Akureyri i gærkveldi
Written by Þorgeir 25.11.2017 12:242889 Engey RE 91 á toginu
Written by Þorgeir 25.11.2017 11:46Sólrún EA151
Written by Þorgeir 22.11.2017 22:04Stormur HF 294 leggur senn af stað heimleiðis
Nú styttist í að línubáturinn Stormur HF haldi frá Póllandi heim til Íslands eftir endurbyggingu á skipsskrokki sem keyptur var á Nýfundnalandi. Skipinu hefur verið breytt svo mikið að segja má að um nýsmíði sé að ræða.
Skipið með rafknúna skrúfu, „dísel electric“ og dregur línuna í gegnum síðuna.
Hvort tveggja er nýjung í útgerð íslenskra línubáta, en þekkt annars staðar í heiminum.
Skipið er í eigu Storm Seafood í Hafnarfirði.
Axel Jónsson, skipstjóri, hefur haft umsjón með kaupunum á skipinu og breytingum á því ytra. „Þetta verður nýsmíði,“ segir hann í samtali við kvotinn.is, en við keyptum skrokk í Nýfundnalandi, sem var 23 metrar að lengd og lengdum hann um 22 metra og gerðum bát úr honum. Tæplega 46 metra langan og 9,20 á breidd, 680 tonn. Þetta var bara skrokkur, en er nú orðinn alvöru skip, vistvænn alvöru barkur,“ sagði Axel í samtali við kvótann fyrr á árinu.
„Svo er línan dregin í gegnum síðuna á honum, sem er nýjung á Íslandi, en þekkist annars staðar. Allt sem við erum að gera er nýjung á Íslandi þó útgerðir í öðrum löndum hafi farið þessa leið áður. Skipið er þá alveg lokað og enginn á rúllu í lúgu á síðunni. Þegar fiskurinn er kominn inn á dekkið er þetta svo eins og hjá venjulegum línubátum.“
Stormur er með nýjustu gerð af Mustad beitningarvél með 50.000 króka. Báturinn er líka græjaður fyrir net og ætlunin að fara á grálúðunet. „Skipið er fullt af nýjungum, en ekkert nýtt sem við erum að finna upp.
Þetta hafa menn gert allt áður en við erum að sameina það besta sem við þekkjum í einum bát. Það þarf alltaf einhvern vitleysing í hverja verstöð til að það verði einhver framþróun,“ sagði Axel Jónsson.
Teksti Hjörtur Gislasson Myndir Tryggvi Sigurðsson
Written by Þorgeir 22.11.2017 21:14Jón Kjartansson Su 111 á EyjafirðiHinn nýji Jón Kjartansson Su 111 á Siglingu inn Eyjafjörð fyrir skömmu en skipi er nú i breytingum hjá Slippnum á Akureyri þar sem að kom á fyrir Nótabúnaði ásamt öllu tilheyrandi og lika togspilum ásamt hefðbundnum verkum sem tilheyra þessu en áætlað er að skipið verði tilbúið i janúar 2018
Written by Þorgeir 15.11.2017 23:34Björgúlfur Ea 312 i BræluÞað er alltaf gaman að ná myndum af skipum i Brælu og þegar ég hafði tök á að ná einum af nýju togurunum sem að smiðuð voru i Tyrklandi Björgúlfi EA312 var ég snöggur til og smellti af nokkrum myndum og hérna koma tvær þeirra
Written by Þorgeir
|
Archive
Um mig Name: Þorgeir BaldurssonCell phone: 8620479Email: thorgeirbald62@gmail.comAddress: Reynihlið 15 D 604 HörgárbyggðLocation: HörgárbyggðAbout: Fréttaritari Morgunblaðsins til sjávar og sveita og öll Almenn Ljósmyndun sem að tengist SjávarútvegiLinks
Today's page views: 1764 Today's unique visitors: 20 Yesterday's page views: 1858 Yesterday's unique visitors: 51 Total page views: 1063038 Total unique visitors: 50974 Updated numbers: 22.12.2024 08:27:49 |
© 2024 123.is | Signup for 123.is page | Control panel