Varðskipið var afhent í Chile 23. september síðastliðinn og hófst siglingin til Íslands 28. september. Mánuði síðar eða 26. október kom varðskipið til Vestmannaeyja sem var fyrsta höfn skipsins hér á landi. Eins og fram hefur komið mun Þór koma víða við um landið á næstu mánuðum þar sem skipið verður til sýnis fyrir alla áhugasama. Nú hafa um 14.500 manns komið um borð og skoðað skipið þar sem það hefur verið til sýnist í Vestmannaeyjum, Reykjavík, á Neskaupstað, Reyðarfirði og Ísafirði.
Heimild www.mbl.is
Hérna koma svo Tæknilýsingar á skipinu af vef Landhelgisgæslunnar www.lhg.is
VERKEFNI VARÐSKIPSINS
Löggæslu- og landamæraeftirlit Björgunaraðgerðir Auðlindagæsla Leitar og björgunaraðgerðir (SAR) Fiskveiðieftirlit
Færanleg stjórnstöð í neyðaraðgerðum
Dæmi um fjölbreytta notkunarmöguleika skipsins:
Þyrlueldsneytisbúnaður. Þ.e. getur gefið þyrlum á flugi eldsneyti (HIFR).
Olíuhreinsibúnaður (ORO) Slökkvibúnaður FiFi-1 Fjölgeislabúnaður sem notaður er
við dýptarmælingar og neðan-
sjávarleit af ýmsu tagi. Skipið getur flutt 6 gáma á þilfari og
3 gáma í lest. Sérstaklega styrktur fyrir siglingu í ís. Skaffað rafmagn í land frá skipinu.
TÆKNIUPPLÝSINGAR
V/S ÞÓR Fjölnota varðskip
Dráttarvinda stærri
250 T bremsukraftur. 50 T togkraftur. Tension system. (Eftirgefanlegt átak) Fjarstýring í brú.
Dráttarvinda minni:
100 T bremsukraftur. 31 T togkraftur. Fjarstýring í brú.
Hífibúnaður
1 krani 105 tonn/mtr 1 krani 8 tonn/mtr
Flokkur
LRS +100, Ice class 1B + LMC, UMS, Occasional Oil Recovery Duties, EP, DP (AM) CAC3, FI-FI 1
Tanka og lestarrými
Þilfar, laust rými Lestarrými 400m2
Björgunarbúnaður
MOB bátur: 2 x Norsafe Magnum 750 Min. hraði 35 hnútar. Davit: Mc.Gregor Björgunarbátar: 6 x Viking 25 manna
Vélar - Rolls-Royce Marine
Aðalvélar Ljósavélar Neyðar og hafnarvél Ásrafalar Gírar aðalvéla eru með kúplingu við skrúfu- ás þannig að hægt er að nota ásrafala og hafa skrúfur útkúplaðar.
Skrúfubúnaður
2 x Rolls-Royce KaMeWa skiptiskrúfur með fjöðrunarbúnaði.
Stýri
2 x Rolls-Royce Ulstein flapsastýri.
Hliðarskrúfur
3 x Rolls-Royce Ulstein 450 kW. 2 að framan 1 að aftan. Azimuth skrúfa 883 kwW
Samhæft stjórnkerfi
Samhæfður búnaður stjórntækja, vélbúnaðar og staðsetningartækja (DynPos /Joystick System) sem veitir aukna nákvæmni í stjórn skipsins. Hægt er að láta skipið halda kyrru fyrir í ákveðinni stöðu, með mikilli nákvæmni.
Andveltibúnaður
Rolls-Royce marine stabilizing system (Passive Roll Reduction System).
Olíuhreinsibúnaður - ORO
Olíuvarnargirðing (Oil Boom). Norlense R- Series system 300 m. NO-800-R Offshore-boom. Olíuskilja (Oil Skimmer). Lamor Free Floating Brusch skimmer LFF 100
2x4500 kW. 4x550 kW. 180 kW. 2x1600 kW.
300 m2
Lengd Breidd Hæð Mesta djúprista Brúttótonn 3.920 Almennt
Eldsneyti Ferskvatn Eldsneyti/glatolía Glatolía (ORO) Ballest (sjór) Þyrlueldsneyti
Orkustjórnunarkerfi
Maren frá Marorku
1118 m3 298 m3 268 m3 407 m3 839 m3
56 m3
93,80 m 16,00 m 32 m 5,80 m
Ganghraði Flokkun ísstyrkingar Áhöfn/björgunarbúnaður 18/48 Dráttargeta 120 T Dráttargeta Varðskipið er vel búið dráttarbúnaði og hefur alla eiginleika dráttarskips. Snúnings- punktur dráttarvírs er fyrir framan stýri og skrúfur og því auðvelt að breyta stefnu þó svo að verið sé að draga miklu stærra og þyngra skip.
19,5 hnútar 1 B
Landhelgisgæsla Íslands Icelandic Coast Guard
Nánari upplýsingar www.lhg.is