18.04.2020 12:54

Octopus til sölu

https://www.burgessyachts.com/en/buy-a-yacht/yachts-for-sale/octopus-00006307

og verðið er 295.000.000 eur snekkjann er 126.2 m löng 21.82 á breidd 

og pláss er fyrir 26 gesti  13 klefum og er smiðuð i Lurssen 2003

heimahöfn George Town Suður Afriku en núna er snekkja i Marseille i Frakklandi 

IMO: 1007213

Name: OCTOPUS

Vessel Type - Generic: Pleasure Craft

Vessel Type - Detailed: Yacht

Status: Active

MMSI: 319866000

Call Sign: ZCIS

Flag: Cayman Is [KY]

Gross Tonnage: 9932

Summer DWT: 1680 t

Length Overall x Breadth Extreme: 126.2 x 21.82 m

Year Built: 2003

Home Port: GEORGE TOWN

Snekkjan hefur tekið þátt i fjölda rannsókna um allan heim með visindamömnnum 

Octopus „draumur vísindamannsins“
Octopus, eða Kolkrabbinn, er 126 metra löng, eða 50 til 60 metrum lengri en stærstu togarar íslenska flotans enda er hún níunda stærsta ofursnekkja veraldar

, sem ekki er í eigu þjóðhöfðingja eða þjóða. Tvær þyrlur eru um borð og tveir litlir kafbátar.

„Það er eins og draumur vísindamannsins. Best útbúna hafrannsóknarskip í heimi. Og svo er 56 manna áhöfn fyrir einn mann,“ segir Haraldur.

Hann hefur ferðast á því til Nýju-Gíneu og til Salomonseyja með Allen í því skyni að rannsaka jarðhita og hefur með honum skoðað eldfjöll víðsvegar um heiminn bæði að ofan og neðan.

„Svo hefur þetta skip unnið við að kanna Hood sem var stærsta herskip Breta í seinni heimstyrjöldinni. Það var skotið niður á milli Íslands og Grænlands í seinni hluta stríðsins.

Skotið niður af þýsku herskipi sem hét Bismarck. Skipið hefur nú verið fundið og Octopus hefur tekið þátt í að kanna það flak sem er á tæplega 3 kílómetra dýpi,“ útskýrir Haraldur.

Paul Allen ku einnig vera mikill áhugamaður um fornminjar neðansjávar og skipsflök.

                                      Octopus mynd af skipasölunni 

                                     Octopus mynd af skipasölunni 

                                 Ekki amalegt að borða þarna 

                               og fá sér sundsprett eftir matinn 

                  Octopus á Eyjafirði 2012 mynd þorgeir Baldursson 

17.04.2020 21:59

Kap VE 4 i slipp á Akureyri

        1742 Kap Ve 4 i slipp á Akureyri mynd þorgeir Baldursson 17-4 -2020

 

 

17.04.2020 16:30

Kolmunnaveiðin gosin upp suður af Færeyjum

 

Kolmunnaveiði á gráa svæðinu suður af Færeyjum er hafin af góðum krafti.

Kolmunnaskipin köstuðu í gærkvöldi og fengu mörg hver góðan afla í fyrsta holi.

Heimasíðan ræddi stuttlega við Gísla Runólfsson skipstjóra á Bjarna Ólafssyni AK og spurði hann hvort væri ekki bros á hverju andliti um borð.

                     2909 Bjarni ólafsson Ak 70 mynd þorgeir Baldursson 

                                            GislI Runólfsson skipstjóri á Bjarna Ólafssyni AK mynd Smári Geirsson 

„Jú, það má alveg segja það. Við köstuðum klukkan 10 í gærkvöldi austarlega á gráa svæðinu, drógum í 10 tíma og aflinn var 550 tonn.

Það má því alveg segja að þetta byrji vel. Við köstuðum strax aftur, erum búnir að toga í tvo tíma og þetta hol lítur líka afar vel út.

Hér um borð eru allir glaðir enda búið að bíða eftir því að veiðar hæfust.

Við fórum frá Neskaupstað fyrir 10 dögum og höfum síðan beðið eftir að fiskurinn gengi úr skosku lögsögunni og inn á gráa svæðið.

Annars er veiðin að hefjast um líkt leyti og í fyrra. Mér sýnist að veiðin hafi byrjað 14. apríl í fyrra þannig að það munar ekki miklu.

Við lítum bara á biðina eftir kolmunnanum sem góða sóttkví.

Það hafa fleiri skip verið að fá mjög góð hol. Polar Amaroq hífði 620 tonn áðan og ég held að Víkingur hafi verið með 580 tonn.

Beitir NK hífði í nótt tæplega 200 tonn eftir að hafa dregið stutt og Margrét EA var líka kominn með afla.

Mér líst afar vel á þetta. Útlitið er býsna bjart og ég held að þetta verði bara vaxandi“,segir Gísli.

Heimild Svn.is

17.04.2020 13:54

Sólberg ÓF með mettúr eftir 32 daga höfn í höfn

Sólberg ÓF með mettúr eftir 32 daga höfn í höfn

 

Það tók tvo daga að landa úr Sólbergi ÓF eftir að það kom úr mettúr úr Barentshafinu í síðustu viku. Aflinn var um 1.800 tonn upp úr sjó, mestmegnis þorskur en 20% aflans voru aðrar tegundir. Í eðlilegu árferði væri aflaverðmætið einhvers staðar í kringum 800 milljónir króna en óvissa á mörkuðum gerir alla útreikninga flókna. Túrinn tók 32 daga. Sigþór Kjartansson skipstjóri segir að hann hafi verið kláraður norður af Lófóten á hrygningasvæði þorsks.

                   Landað úr Sólbergi mynd þorgeir Baldursson 2019

Sólbergið er fullbúið frystiskip með flaka- og bitavinnslu og vatnsskurðarvél frá Völku.

Sama áhöfn er að uppistöðu á Sólbergi og var áður á Mánaberginu.

Eftir að hið fyrrnefnda var tekið í drift hefur verið farinn einn túr á ári í Barentshafið en þeir voru tveir á Mánaberginu.

Sólbergið er einn fullkomnasti frystitogari landsins með heilmikilli vinnslu um borð.

Áhöfnin telur enda 34 menn og fiskurinn er unninn í flök og hnakkastykki og aðra bita.

Ekki hafa verið framleiddir hnakkar í túrnum í Barentshafi en heilmikil framleiðsla hefur verið á heimamiðum.

Sneisafullar lestar

 

                  Lestin var full af Afurðum mynd þorgeir baldursson 

              Löndun úr sólbergi á siglufirði mynd þorgeir Baldursson 

Lestar Sólbergs taka 732 tonn af unnum afurðum og þær voru sneisafullar þegar skipið kom til heimahafnar úr Barentshafinu í síðustu viku.

Mestmegnis eru þetta þorskafurðir og eitthvað af ufsa og ýsu. Þá var skipið með bæði mjöl og lýsi, nálægt um 200 tonn.

                   Lýsistankur hifður i land mynd þorgeir Baldursson 

           Mjöli landað úr framlestinni mynd þorgeir Baldursson 

Sigþór segir að eitthvað lítilræði hafi verið eftir af kvótanum og lítið mál hefði verið að veiða hann allan. Stöðva hefði þurft  veiðarnar þar sem meira komst ekki fyrir í lest.

Sigþór og áhöfn hans var komin í langþráð frí en Sólbergið var komið á Austfjarðamið með hinni áhöfninni. Sigþór segir talsverða óvissu með verðmæti aflans. Varlegt uppgjör var gert á 90% aflans en lokauppgjör fari fram síðar. Hann segir að venjulega fari aflinn beint í gáma til útflutnings en nú horfi þannig við að birgðir hafi eitthvað safnast upp.

Allt í hægagangi

Fiskifréttir ræddu við Sigþór í lok mars þegar skipið var komið með um 1.000 tonn upp úr sjó eftir einungis um hálfan mánuð á miðunum. Sigþór segir þennan túr í Barentshafið mun betri en þann sem var farinn í fyrra. Veiði hafi verið mikil en eftirtektarvert hafi verið hve lítið var af ýsu. Það sé í samræmi við það sem Norðmenn kvarti undan þessa dagana. Talsvert hafi verið af ufsa en þorskgegndin mikil. Fiskurinn út af Lófóten hafi verið vel haldinn og fullur af loðnu.

Sigþór segir að fiskverð hafi vissulega verið hátt undanfarið. Hann segir að þrátt fyrir óvissuna á mörkuðum vegna kórónuveirunnar sé alveg ljóst að afurðirnar seljist á endanum. Hann viti til þess að eitthvað hafi meira að segja opnast fyrir sölu á ferskum fisk frá íslenskum fiskvinnslum inn á Evrópu. Allt virki þó hægar en áður og menn verði einfaldlega að sýna biðlund.

16.04.2020 11:10

ÞETTA VAR FÍNASTI TÚR

                        1661 Gullver NS 12 MYND ÞORGEIR Baldursson

Ísfisktogarinn Gullver NS landaði fullfermi eða 108 tonnum á Seyðisfirði eftir páskana.

Uppistaða aflans var þorskur og ýsa en einnig var nokkuð af ufsa og gullkarfa.

           Pokinn losaður um borð i Gullver mynd þorgeir Baldursson 

Frystihús Síldarvinnslunnar á Seyðisfirði tók drjúgan hluta aflans til vinnslu en hluti hans fór til vinnslu á Akureyri og í Neskaupstað.

Þórhallur Jónsson skipstjóri segir að nú á tímum kórónaveirunnar fari Gullver í eina veiðiferð á viku og í þessari veiðiferð hafi verið farið suður fyrir land.

„Við byrjuðum í Breiðamerkurdýpi og á Öræfagrunni og tókum þar þrjú hol.

Síðan var keyrt á Selvogsbankann og þar fengust 85-90 tonn á einum og hálfum sólarhring.

Þá var komið hrygningarstopp og Selvogsbankanum lokað. Það verður að segjast að þetta var fínasti túr“, segir Þórhallur í samtali við heimasíðu Síldarvinnslunnar.

Gullver NS hélt á ný til veiða í gærkvöldi.

Heimild svn.is

15.04.2020 21:00

Sólberg ÓF1

                                  2917 Sólberg ÓF1  á Austfjarðamiðum   Mynd þorgeir Baldursson 

15.04.2020 13:29

Fiskideginum á Dalvik frestað um 1 ár

             Fiskidagurinn á Dalvik 2007 mynd þorgeir Baldursson 

 

Stjórn Fiski­dags­ins mikla hef­ur ákveðið að tutt­ugu ára af­mæl­is­hátíð verði frestað um eitt ár og er fólk boðið vel­komið á 20 ára af­mælið 6. til 8. ág­úst 2021.

Ekk­ert verður af Fiski­deg­in­um þetta árið.

Eins og fram kom í gær tel­ur Þórólf­ur Guðna­son sótt­varna­lækn­ir óvar­legt að halda fjölda­sam­kom­ur í sum­ar þar sem sam­an koma fleiri en 2.000 manns. 

Tilmælin hafa áhrif á mikilvæga viðburði

Frétt af mbl.is

Til­mæl­in hafa áhrif á mik­il­væga viðburði

„Sam­an för­um við í gegn­um þetta verk­efni sem okk­ur hef­ur verið rétt upp í hend­urn­ar, ver­um áfram ein­beitt og hlýðum þríeyk­inu sem vinn­ur ásamt sínu fólki afar gott starf. Við skul­um muna að tapa aldrei gleðinni. Við kom­um sterk inn að ári og þá knús­umst við og njót­um sam­vista við fólkið okk­ar og gesti. Veriði vel­kom­in á 20 ára af­mæli Fiski­dag­ins mikla 6.-8. ág­úst 2021,“ seg­ir í til­kynn­ingu frá stjórn Fiski­dags­ins mikla.

Styrkt­araðilar munu á næstu dög­um fá bréf þar sem þeim verður þakkað fyr­ir frá­bært sam­starf og þess óskað að þeir haldi stuðningi áfram á næsta ári.

14.04.2020 21:32

Kolmunnaflotinn á reki á gráa svæðinu

Íslensku kolmunnaskipin láta reka á gráa svæðinu suður af Færeyjum. Ljósm. Helgi Freyr Ólason

Íslensku kolmunnaskipin láta reka á gráa svæðinu suður af Færeyjum. Ljósm. Helgi Freyr Ólason

Heimasíðan ræddi við Tómas Kárason, skipstjóra á Beiti NK, í dag og spurðist frétta af kolmunnaveiðum.

Tómas sagði að heldur lítið væri að frétta en beðið væri eftir því að kolmunninn gengi úr skoskri lögsögu inn á hið svonefnda gráa svæði suður af Færeyjum.

„Hér eru öll skip á reki. Ég held að hér á hinu svonefnda gráa svæði séu 14 íslensk skip og hér er einnig grænlenska skipið Polar Amaroq og allmargir Rússar.

Færeysku skipin voru hér en ég held að þau séu farin í land.

Skipin eru alldreifð, en það er ekkert að gerast. Það gætu verið einhverjir dagar í að kolmunninn gangi inn á svæðið en það hafa borist fréttir af fínustu veiði innan skoskrar lögsögu.

Menn bíða semsagt eftir því að fiskurinn gangi norðureftir en hér hefur gjarnan verið byrjuð veiði um þetta leyti.

Staðreyndin er sú að þetta kemur mönnum ekkert rosalega á óvart. Það getur verið breytilegt frá ári til árs hvenær fiskurinn kemur á þessar slóðir.

Menn eru bara rólegir, fylgjast með og bíða. Það er bara ekkert annað að gera í stöðunni,“ segir Tómas.

Af svn.is

13.04.2020 21:26

Hífðu slasaðan sjó­mann um borð

 

 

Áhöfnin á TF-EIR, þyrlu Landhelgisgæslunnar, sótti slasaðan sjómann um borð .

 

Áhöfn­in á TF-EIR, þyrlu Land­helg­is­gæsl­unn­ar, sótti slasaðan sjó­mann um borð í tog­ara sem stadd­ur var um 20 sjó­míl­ur suður af Krísu­vík­ur­bergi í dag.

 

TF-EIR var kom­in að tog­ar­an­um um há­deg­is­bil og híf­ing­ar gengu vel, að því er seg­ir í til­kynn­ingu Land­helg­is­gæsl­unn­ar. 

Sig­manni var slakað niður í tog­ar­ann og var skip­verj­inn hífður um borð í þyrluna skömmu síðar. Að híf­ing­um lokn­um var flogið á Reykja­vík­ur­flug­völl þar sem sjúkra­bíll beið hins slasaða.

Þrátt fyr­ir að ekki sé grun­ur um COVID-19-smit fara áhafn­ir Land­helg­is­gæsl­unn­ar að öllu með gát og verja sig fyr­ir smiti með and­lits­mösk­um og hönsk­um eins og sjá má á meðfylgj­andi mynd­um. 

Kolbeinn Guðmundsson, sigmaður hjá Landhelgisgæslunni, var við öllu búinn.

Kol­beinn Guðmunds­son, sigmaður hjá Land­helg­is­gæsl­unni, var við öllu bú­inn. Ljós­mynd/?Land­helg­is­gæsl­an

TF-EIR var komin að togaranum um hádegisbil og hífingar gengu .

                                                                Tf Eir Mynd Landhelgisgæslan  

11.04.2020 11:26

Nýr bátur í flota björgunarsveitar Ársæll gerði samning við Rafnar

Rafnar ehf. og Björgunarsveitin Ársæll hafa undirritað kaupsamning um nýjan 11 metra Rafnar 1100 SAR björgunarbát.

     Björguunabáturinn 7750  Hafdis á Fáskrúðfirði mynd þorgeir Baldursson

 

Björgunarbáturinn verður staðsettur í Reykjavíkurhöfn og er ætlaður fyrir skjót viðbrögð í Faxaflóa, að því er segir í tilkynningu frá Rafnari.

Mun viðvera hans auka öryggi sjófarenda á svæðinu.

Bátum frá Rafnari hefur fjölgað undanfarið þar sem framleiðsla er einnig hafin í Grikklandi og Bretlandi.

Bátarnir eru byggðir á hugmynd Össurar Kristinssonar sem er einkaleyfisvarin.

„Þetta eru einstakir bátar sem hafa reynst vel og fengið mikið lof.

Skrokklagið, botnlagið á bátnum og hönnunin í heild gerir það að verkum að báturinn er mun mýkri í öldu en aðrir bátar.

Það fer betur með fólk í bátunum og þar með tækjabúnað,“ segir Haukur Alfreðsson, framkvæmdastjóri Rafnars, við Morgunblaðið.

Báturinn er sá þriðji sinnar gerðar sem Rafnar smíðar fyrir björgunarsveitir Landsbjargar hér á landi.

Nú þegar er einn bátur staðsettur í Kópavogi og annar á Fáskrúðsfirði.

Þá er Landhelgisgæslan með bát af sömu gerð og annan af gerðinni Rafnar 850.

„Við erum einnig að vinna með björgunarsveitunum á Tortóla og reiknum með að gera annan sölusamning fljótlega,“ segir Haukur.

Hann bætir við að annar stærri bátur sé í þróun hjá fyrirtækinu.

Sá bátur er töluvert stærri og ætlaður fyrir úthafssiglingar og erfiðar aðstæður.

Báturinn hefur verið hannaður í samstarfi við Landsbjörg.

„Smíði á mótum er hafin og við stefnum að því að hefja smíði á sjálfum bátnum núna í haust.

Við erum nú þegar að fá fyrirspurnir erlendis frá,“ sagði Haukur ennfremur.

veronika@mbl.is
mynd þorgeir Baldursson 
 

10.04.2020 13:30

Danir smiða nýtt uppsjávarskip fyrir Skota

Wärtsilä to provide latest engine and power generation technology for new Scottish fishing trawler

By Milton Stuards,   /  Vessels

 The technology group Wärtsilä will supply a propulsion and power package for a new 75 metres long fishing trawler.

The ship is being built at the Karstensen shipyard in Denmark for Scottish owners and operators Wiseman Fishing Co and Northbay Fishing Co.

Both the yard and Wiseman Fishing are longstanding customers of Wärtsilä. This latest order with Wärtsilä was placed in March.

Wärtsilä to provide latest engine and power generation technology for new Scottish fishing trawler
Caption: The new fishing trawler will feature outstanding fuel efficiency with Wärtsilä main and auxiliary engines. Copyright: Karstensen.

The vessel will feature a Wärtsilä 31 main engine, two Wärtsilä 14 power generating sets, a gearbox and a controllable pitch propeller (CPP),

the combination of which represents the latest engine and power generation technology. In designing the trawler, the aim has been to achieve the best power density,

the most efficient performance, and the lowest possible emission levels in order to achieve minimal environmental impact.

 

09.04.2020 17:21

DREIFIBRÉF UM MÖGULEGAR HÆTTUR LED-LJÓSA Á HAFI ÚTI  

-->

                                        DREIFIBRÉF UM MÖGULEGAR HÆTTUR LED-LJÓSA Á HAFI ÚTI

 

                  

                            Áskell ÞH 48 mynd þorgeir Baldursson feb 2020

Á dögunum gaf Samgöngustofu út dreifibréf dreifibréf þar sem fjallað er um hvaða hættur geta stafað af LED-ljósum og búnaði þeirra um borð í skipum og bátum.

Á heimasíðu Samgöngustofu segir að með tilkomu nýrra ljósgjafa (LED perunnar) hafa komið upp vandamál er snúa að því að LED perur og búnaður við þær, geti gefið frá sér rafsegulbylgjur í þeim mæli að þær hafi truflandi áhrif á fjarskiptabúnað og siglingatæki um borð í bátum og skipum. Í versta falli hafa komið upp tilfelli þar sem fjarskiptabúnaður er óstarfhæfur.

Af þessum sökum gerir Samgöngustofa kröfu til hönnuða og útgerða skipa og báta að við val á ljósum af þessari gerð verði horft til þess að LED perur og tilheyrandi búnaður þeirra, uppfylli grunnkröfur hvað varðar rafsegulsamhæfi (Electro Magnetic Compatibility EMC), sbr. reglugerð nr. 303/2018 um rafsegulsamhæfi. Vörur eins og LED-ljósabúnaður á að vera CE-merktur og honum á að fylgja ESB samræmisyfirlýsing (Declaration of Conformity).

Samgöngustofa og skoðunarstofur með skipum og bátum munu athuga á næstunni (eins fljótt og hægt er) sérstaklega hvort LED ljósabúnaður skipa og báta uppfylli grunnkröfur og gera viðeigandi ráðstafanir.

Nánari upplýsingar eru að finna í dreifibréfinu

Audlindin.is

09.04.2020 13:24

Enginn landgangur og kosturinn Sótthreinsaður

Guðjón Guðmundsson

 - gugu@fiskifrettir.is

9. apríl 2020 kl. 09:00

 

Sigurgeir Pétursson skipstjóri. Mynd/aðsend.

 

Geiri Pétursson býr sig undir 4-6 mánuði um borð í Tai an.

Geiri Pétursson er skipstjóri verksmiðjuskipsins Tai An sem gert er út á veiðar á hokinhala og kolmunna suður undir Hornhöfða. Honum brá í brún þegar skipið kom í höfn í Argentínu fyrir skemmstu eftir 45 daga veiðiferð. Landgangurinn var ekki settur upp, enginn úr 95 manna áhöfn skipsins mátti fara frá borði. Kosturinn var tilbúinn á hafnarbakkanum. Það átti að taka hann beint um borð, landa og halda á ný til veiða.

Geiri býr sig nú undir það að komast ekki frá borði í 4-6 mánuði samfellt ef heldur fram sem horfir.

Höfnin skelfilega hljóðlát

„Það var undarleg upplifun eftir 45 daga á sjó að sjá landganginn ekki settan upp þegar við komum til hafnar. Hafnar sem var skelfilega hljóðlát. Umbúðir utan um kostinn voru sprautaðar með sótthreinsivökva. Þetta er fullkomlega súrrealískt,“ segir Geiri.

Geiri hefur verið búsettur í Nýja-Sjálandi undanfarna þrjá áratugi og verið með skip sem gerð eru út frá Ástralíu og Argentínu til veiða á tannfisk og hokinhala svo eitthvað sé nefnt. Hann er auk þess ræðismaður Íslands í Nýja-Sjálandi og framkvæmdastjóri Knarr samstæðunnar í landinu. Sigurgeir var fyrstur allra sem skipstjóri til að veiða tannfisk í troll suður við Suðurheimskautið árið 1995. Tannfiskur er álíka verðmætur og túnfiskur.

Togarinn Tai An er gerður út til veiða á hokinhala og kolmunna suður af Hornhöfða syðst í Argentínu. Úr aflanum er unnið surimi. Þegar skipið kom til hafnar í Ushuaia, syðstu hafnar Argentínu, var það með 1.210 tonn af forsnum afurðum, 190 tonn af mjöli. Aflinn var um 5.500 tonn upp úr sjó sem fékkst á 43 dögum.

Annað skip i eigu sömu útgerðar kom nokkru síðar með fullfermi,  630 tonn af frosnum afurðum.   Það heitir San Arawa 2 og er 65 metra langur flakafrystitogari. Þar um borð er íslenskur skipstjóri,  Magnús Þórarinsson sem býr a Íslandi og vinnslustjórinn er Ingvar Þór Jóhannesson sem hefur búið í 15 ár i Argentínu.

09.04.2020 11:16

Kolmunnaskip leggja úr höfn

Flest islensku kolmunnaskipin hafa lagt af stað til veiða við Færeyjar  og er siglingin um 350 -450 milur eftir þvi hvaðan farið er 

                    2885   Hoffell SU 80 Mynd Þorgeir Baldursson 10 FEb 2020

      Sigurður Bjarnasson skipst mynd þorgeir 2020

Skipin lögð af stað á miðin við Færeyjar en þangað er 350 mílna sigling.

Kolmunnaskipin sem hafa legið í Norðfjarðarhöfn að undanförnu héldu til veiða í gær þegar niðurstöður skimunar áhafna þeirra fyrir Covid 19 lágu fyrir.

Niðurstöðurnar voru neikvæðar í öllum tilvikum og því ekkert því til fyrirstöðu að láta úr höfn.

Frá þessu segir á heimasíðu Síldarvinnslunnar en skipin munu hefja veiðar á gráa svæðinu suður af Færeyjum. Þangað eru um 350 mílur frá Neskaupstað. Í dag höfðu engar fréttir borist um kolmunnaveiði á svæðinu.

08.04.2020 11:04

lif og fjör i eyjum

Það var mikið fór á Kajanum i Eyjum i gær þegar Fréttaritari siðunnar Óskar Pétur Friðriksson var þar á ferðinni 

Þórunn Sveinsdóttir VE að landa fullfermi af þorski af Selvogsbanka og ekki annað að sjá en að hjól atvinnulifsins 

snúist með miklum ágætum þótt að margir Eyjamenn séu i sóttkvi vegna Covid 19 

    Landað úr Þórunni Sveinsdóttur i eyjum mynd Óskar Pétur 2020

             Landað úr Þórunni Sveinsdóttur Ve 401 mynd óskar pétur 2020

uppfært 18 april komið i lag 

 Frekar Dapurt
Þar sem að ekki er hægt að setja inn myndir á þessa siðu Vegna þess að Stofnandi hennar Stigur Þórhallson 

virðist ekki uppfæra  þann hugbúnað sem að þarf i verkefnið liggur siðan niðri um óákveðinn tima þangað til 

 að frettir berast fá Stig hvað hann ætili að gera varðandi 123.is 

 Kv þorgeir Baldursson 

 

Eldra efni

Um mig

Nafn:

Þorgeir Baldursson

Farsími:

8620479

Heimilisfang:

Móasiða 4f Akureyri

Staðsetning:

Akureyri

Heimasími:

4626947

Um:

Fréttaritari Morgunblaðsins til sjávar og sveita og öll Almenn Ljósmyndun sem að tengist Sjávarútvegi

Tenglar

Flettingar í dag: 1805
Gestir í dag: 208
Flettingar í gær: 1443
Gestir í gær: 324
Samtals flettingar: 10465196
Samtals gestir: 1458904
Tölur uppfærðar: 24.1.2021 12:14:12
www.mbl.is