16.03.2024 00:08

Aðgerð um borð i Sóley Sigurjóns GK

                                          Aðgerð um borð i Sóley Sigurjóns Gk mynd þorgeir Baldursson 

14.03.2024 22:41

Tafir á afhendingu Sigurbjargar ÁR

Tafirnar draga úr hagkvæmni við bolfiskveiðar Ísfélagsins

                                                   Sigurbjörg ÁR var sjósett í Tyrklandi í ágúst í fyrra.

af vef www.fiskifrettir.is

Umtalsverðar tafir hafa orðið á afhendingu nýs ísfisktogara Ísfélagsins sem smíðaður er hjá Celiktrans skipasmíðastöðinni í Tyrklandi. Upphaflega stóð til að skipið yrði afhent í desember á síðasta ári en nú virðist sem það verði í fyrsta lagi um miðjan maí.

Ragnar Aðalsteinsson, útgerðarstjóri hjá Ísfélaginu, er staddur í Tyrklandi og hefur þar ásamt öðrum eftirlit með smíðinni. Það er svo sem lítið nýnæmi því þar hafa Ísfélagsmenn verið með annan fótinn frá því í janúar 2022. Hann sagði það vissulega vonbrigði hve tafist hafi að klára skipið en það sé þó ekki óalgengt í smíði nýrra skipa.

„Skipulagið virðist ekki vera betra. Það hafa vissulega orðið tafir á afhendingu á búnaði en það hefði ekki átt að leiða til þessara tafa. Það má nánast undantekningarlaust búast við svona seinkunum en þó kannski ekki svona mikilli seinkun,“ segir Ragnar.

Ekki ljóst hvaða skipi verður lagt

Hann segir að þetta komi sér auðvitað illa. Menn bjuggust við afhendingu á réttum tíma og að skipið gæti verið farið að fiska. Engin önnur tímasetning á afhendingu skipsins hefur verið gefin upp en hann telur þó líklegt að það gæti orðið innan næstu tveggja mánaða. Sigurbjörg ÁR verður gerð út á bolfiskveiðar og humarveiðar þegar þær verða heimilaðar á ný.

 

Þórður Þórðarson vélstjóri, Ólafur H. Marteinsson, aðstoðarforstjóri Ísfélagsins, Volkan Urun, forstjóri Celiktrans, og Ragnar Aðalsteinsson útgerðarstjóri við sjósetningu á Sigurbjörgu ÁR í fyrra.

Þórður Þórðarson vélstjóri, Ólafur H. Marteinsson, aðstoðarforstjóri Ísfélagsins, Volkan Urun, forstjóri Celiktrans, og Ragnar Aðalsteinsson útgerðarstjóri við sjósetningu á Sigurbjörgu ÁR í fyrra.

 

Þrjú skip annast bolfiskveiðar Ísfélagsins núna, þ.e. Ottó N. Þorláksson, Dala-Rafn og Jón á Hofi. Einu af þessum skipum verður lagt þegar Sigurbjörgin verður loks afhent. Ragnar segir að það liggi ekki endanlega fyrir hvaða skip víkur. Tafirnar á afhendingu nýja skipsins koma því engan veginn niður á getu Ísfélagsins til að ná sínum bolfiskkvóta á fiskveiðiárinu. En til stóð að standa að veiðunum með hagkvæmari hætti með nýju skipi.

14.03.2024 22:23

Frqystrand á Fáskrúðfirði

  

                  Norski Brunnbáturnn Frqystrand leggst að bryggju á Fáskrúðsfirði mynd þorgeir Baldusson 

14.03.2024 21:46

TF Sýn kominn á flugsafnið á Akureyri

                                 TF Sýn kemur til Akureyrar i dag mynd þorgeir Baldursson 

                 Davið Jóhannson og Þorvaldur Lúðvik Sigurjónsson i flustjórnaklefanum mynd þorgeir Baldursson 

 

Fær að vera með systr­um sín­um á flugsafn­inu

TF-LIF fær góðan fé­lags­skap með stystr­um sín­um tveim­ur, TF-SIF og TF-SÝN.

„Björg­un­ar­flug og sjúkra­flug er svo stór part­ur af ís­lenskri flug­sögu. Þannig að það er mik­il­vægt að gefa henni [þyrlunni] góð skil,“ seg­ir Stein­unn María. „Hún á sér svo ríka sögu.“

TF-LIF kom til lands­ins árið 1995 og var í notk­un fram til 2020. Alls voru það 1.565 manns sem var bjargað eða flutt­ir í sjúkra­flugi með þyrlunni á 25 ára tíma­bili. Hún á því ein­stak­an sess í björg­un­ar­sögu Íslands.

heimild mbl.is 

14.03.2024 14:48

Hlé á rallinu hjá Gullver

                Rannsóknarfólk um borð i Gullver Mynd steinþór Hálfdánarsson 

Gullver NS kom til Seyðisfjarðar í gær eftir að hafa lokið tveimur þriðju af yfirstandandi ralli. Afli skipsins var 27 tonn. Gullver tekur nú þátt í togararallinu í fjórða sinn en önnur skip sem taka þátt í verkefninu eru togarinn Breki og hafrannsóknaskipin Árni Friðriksson og Bjarni Sæmundsson. Heimasíðan ræddi við Steinþór Hálfdanarson skipstjóra og spurði hvernig hefði gengið til þessa. „Það hefur gengið einstaklega vel enda hefur verið blíða allan tímann sem er óvenjulegt á þessum árstíma. Við á Gullver erum búnir að taka 98 hol af þeim 151 sem okkur er ætlað að taka. Okkar verkefni er að sinna hinu svonefnda norðaustursvæði. Við byrjuðum á Glettingi og héldum síðan norður eftir allt vestur fyrir Skjálfanda. Síðan var haldið austur um á ný og endað á Glettingi, á sama stað og við byrjuðum. Í seinni hluta rallsins mun Gullver fara suður á Breiðdalsgrunn og síðan á Þórsbanka og Verkamannabanka alveg að færeysku lögsögunni og austur að Kremlarmúr. Aflinn sem við erum með er ekki mikill og er það í reynd samkvæmt venju. Við höfum ekki orðið varir við neina loðnu og er það óvenjulegt. Nú fer ég í land og Hjálmar Ólafur Bjarnason leysir mig af. Það má gera ráð fyrir að seinni hluti rallsins hjá Gullver taki eina fjóra eða fimm daga, en í fyrri hlutanum vorum við að jafnaði að taka 12 hol á dag,“ segir Steinþór.

13.03.2024 08:04

2250 Hafnsögubátuinn Sleipnir

                     2250 Hafnsögubáturinn Sleipnir og danska varðskipið  Hvideborn mynd þorgeir Baldursson 

13.03.2024 07:59

Petra ÓF 88

                                           2668 Petra ÓF 88 Kemur til hafnar á Dalvik mynd þorgeir Baldursson 2024

12.03.2024 22:00

svifrik á drottningarbraut

                                          Svifriksmengun á Drottningarbraut i vikunni mynd þorgeir Baldursson 

Nú: Lítið0.00 µg/m3

Í gær: Lítið10.38 µg/m3

Loftgæði merkingar

12.03.2024 21:32

Óvenju mörg erlend skip hjá Slippnum Akureyri

Óvenju mörg erlend skip hjá Slippnum Akureyri

Slippurinn Akureyri hefur m.a. unnið að stálviðgerðum og málun á .

Slippurinn Akureyri hefur m.a. unnið að stálviðgerðum og málun á millidekki á Kanadíska frystitogaranum Saputi. Er þetta eitt af þremur skipum sem félagið þjónustar um þessar mundir. mbl.is/Þorgeir

Af vef 200 milna 

Það hef­ur verið mikið um að vera hjá Slippn­um Ak­ur­eyri und­an­farið og verður áfram næstu daga og vik­ur. Eru nú þrjú er­lend skip í viðhalds­verk­efn­um hjá fyr­ir­tæk­inu, frysti­tog­ari og línu­skip frá Kan­ada ásamt græn­lensk­ur frysti­tog­ari. Á næstu dög­um bæt­ist fjórða skipið við.

Verk­efn­astaðan er afar já­kvæð seg­ir Bjarni Pét­urs­son, sviðsstjóri skipaþjón­ustu Slipps­ins, á vef fé­lags­ins. Bend­ir hann þó á að það sé held­ur óvenju­legt á þess­um árs­tíma að hafa þenn­an verk­efna­fjölda.

„Kanadíska línu­skipið Kiwiuq I hef­ur verið hjá okk­ur í nokk­urs kon­ar vetr­ar­geymslu en með vor­inu mun­um við ljúka nokkr­um viðhalds­verk­efn­um um borð. Síðan erum við komn­ir á fullt í verk­efn­um í Saputi sem er frysti­tog­ari af stærri gerðinni frá Kan­ada. Þar eru stór­verk­efni; stálviðgerðir, viðgerðir á spil­um, mál­un á milli­dekki, viðgerð á tog­blökk­um, viðgerð á stýri og heil­mál­un, svo nokkuð sé nefnt. Þetta er mjög skemmti­legt og viðamikið verk­efni fyr­ir okk­ur,“ seg­ir Bjarni.

Auk Kiwiuq I og Saputi hef­ur verið sinnt fjöl­breyttu viðhaldi á græn­lenska frysti­tog­ar­an­um Ang­unn­gu­aq II, bæði inn­an skips og á ytra byrði.

Línuskipið Kiwiuq I hefur verið í einskonar vetrargeymslu hjá Slippnum .

Línu­skipið Kiwiuq I hef­ur verið í einskon­ar vetr­ar­geymslu hjá Slippn­um Ak­ur­eyri. mbl.is/Þ?or­geir

                                                   Ang­unn­gu­aq II mynd Þorgeir Baldursson 2024

„Það er mik­il sam­keppni á þessu þjón­ustu­sviði í Norður-Evr­ópu en fyr­ir út­gerðir í t.d. Kan­ada og á Græn­landi, líkt og er í þess­um til­fell­um, þá mun­ar tals­vert um að þurfa ekki að sigla lengra en til Íslands til að sækja þjón­ust­una. Þetta er góður markaður fyr­ir okk­ur til að sækja á yfir vetr­ar­mánuðina þegar ís­lensk­ar út­gerðir vilja síður vera með sín skip í slippþjón­ustu. Þess vegna falla er­lendu verk­efn­in sér í lagi vel að okk­ar starf­semi á þess­um árs­tíma og eru okk­ur mik­ils virði,“ seg­ir Bjarni.

Eiga von á norskri tví­bytnu

Að meðaltali tek­ur um fjór­ar til sex vik­ur að sinna viðhaldi þessa er­lendu skipa, en með vor­inu fjölg­ar þjón­ustu­verk­efn­um fyr­ir ís­lensk­ar út­gerðir. Áður en að því kem­ur mun þó koma fjórða er­lenda skipið og er það norskt skip sem þjón­ust­ar fisk­eldi á Vest­fjörðum.

„Þetta er tví­bytna sem við höf­um áður fengið til okk­ar í minni viðgerðir og sú reynsla sem eig­end­ur skips­ins höfðu af okk­ar þjón­ustu þá gerði að verk­um að þeir völdu að leita beint til okk­ar í stóru viðhaldi frek­ar en að sigla skip­inu til Nor­egs. Sem er auðvitað mik­il viður­kenn­ing fyr­ir okk­ur,“ seg­ir Bjarni en ætl­un­in er að skipta um tvær aðal­vél­ar skips­ins, gera við sex skrúf­ur og fleira.

„Þetta er sömu­leiðis stórt verk­efni fyr­ir okk­ur og ánægju­legt fyr­ir okk­ur að þjón­usta vax­andi fisk­eldi á Íslandi með þess­um hætti,“ seg­ir Bjarni.

12.03.2024 19:25

Drónaflug á Eyjafirði i hvalaskoðun

Stutt skemmtiferð með drónann i dag að leita að hnúfubak á Eyjafirði það voru tveir við Svalbarðseyri 

en ekki vildu þér sýna sig meðan ég var þarna að minnska kosti ekki þannig að þeir næðust á mynd 

þannig að ég myndaði bara Hólmasól og whales EA 200 

                                           2922 Hólmasól  mynd þorgeir Baldursson 12 mars 2024

                                                            500 Whales Ea 200 mynd þorgeir Baldursson 12 mars 2024

11.03.2024 07:09

Opið í 26 daga af 29 í febrúar - um 24.000 gestir

                                     Við Strýtuskálann um siðustu helgi mynd Þórgnýr Dýrfjörð

AF Akureyri.net 

Aðstæður til útiveru og skíðaiðkunar í Hlíðarfjalli voru með allra besta móti í febrúar. Skíðasvæðið var opið 26 daga af 29 með nægum snjó og veðrið oft og tíðum með allra besta móti. Þetta kemur fram á vef Akureyrarbæjar.

„Aðsóknin er búin að vera frábær enda hafa aðstæður boðið upp á það. Hingað komu í kringum 17.000 manns í vetrarfríum grunnskóla og hér voru færeyskir hópar tvær helgar,“ segir Brynjar Helgi Ásgeirsson forstöðumaður skíðasvæðisins.. Við höfum að auki fengið skólahópa alls staðar af landinu og að öllu samanlögðu voru gestir í Hlíðarfjalli rúmlega 24.000 manns í febrúar sem er með því betra sem þekkist.“

Opið lengur

Skíðasvæðið er nú opið klukkutíma lengur tvo daga í viku en tíðkast hefur. Á laugardögum er opið kl. 10.00 - 17.00 á og kl. 13.00 - 19.00 á fimmtudögum. Sjá nánar hér.

Nokkur snjóbráð hefur verið í hlýindum síðustu daga en þó er ennþá nægur snjór í Fjallinu og kaldari dagar fram undan. „Páskahretið bregst aldrei og mun án efa færa okkur ríkulega nýja sendingu af góðum snjó,“ segir Brynjar Helgi.

Framundan eru páskarnir í lok mánaðarins og má búast við að þá liggi straumurinn norður til að fara í Fjallið og njóta tónleika og annarra viðburða á Akureyri.

10.03.2024 22:00

Kaldbakur

 

                              Kaldbakur myndir er tekin frá Akureyri mynd þorgeir Baldursson 

                                   Reiðhöllinn og Kaldbakur mynd þorgeir Baldursson 10 mars 2024

10.03.2024 20:34

Gönguferð á stignum við Drottningarbraut

                  veðurbliða á Akureyri i dag og margir úti að ganga mynd þorgeir Baldursson 10 mars 

                 og sumir að hjóla enda göngustigurinn við leirunesti mikið notaður mynd þorgeir Baldursson 

10.03.2024 10:48

Akureyri og Innbærinn

                                                     Akureyri i dag 10 mars 2024mynd þorgeir Baldursson 

                                                   Innbærinn mynd þorgeir Baldursson 10 mars 2024

 

                                              Búðagil  i Innbænum á Akureyri mynd þorgeir Baldursson 

 

09.03.2024 23:06

7505 Alda EA 42

                                           7505 Alda EA 42  á útleið úr bótinni mynd þorgeir Baldursson 

Eldra efni

Um mig

Nafn:

Þorgeir Baldursson

Farsími:

8620479

Heimilisfang:

Reynihlið 15 D 604 Hörgárbyggð

Staðsetning:

Hörgárbyggð

Um:

Fréttaritari Morgunblaðsins til sjávar og sveita og öll Almenn Ljósmyndun sem að tengist Sjávarútvegi

Tenglar

Flettingar í dag: 1652
Gestir í dag: 34
Flettingar í gær: 3977
Gestir í gær: 101
Samtals flettingar: 904508
Samtals gestir: 45712
Tölur uppfærðar: 11.10.2024 06:43:16
www.mbl.is