19.04.2025 00:38Varðskipið Þór í slipp í Noregi
Skrifað af Þorgeir 18.04.2025 16:41Sóley Sigurjóns GK 200
Skrifað af Þorgeir 16.04.2025 22:36Hvalaskoðun og strandveiðar i Eyjafirði
Skrifað af Þorgeir 16.04.2025 22:31Sigrún EA 52
Skrifað af Þorgeir 16.04.2025 22:22Sóley Sigurjóns Gk 200
Skrifað af Þorgeir 15.04.2025 09:20Vörður ÞH 44
Skrifað af Þorgeir 11.04.2025 09:29Vorverkin i Bótinni
Það eru mörg handtökin i vorverkunum útgerðarfélagi Brimkló (eftir samnefndri hljómsveit ) voru að minnsta kosti önnum kafinn við málningarvinnu i vikunni það eru þau Davið Hauksson skipstjóri og Guðrún Kristjánsdóttir útgerðarstjóri sem að ditta hér að bát útgerðarinnar Hörpu Karen þar sem verið var að botnmála og skipta um Zink
Skrifað af Þorgeir 05.04.2025 19:06Vinur Þh Nýr hvalaskoðunnarbátur til Húsavikur
Núna sennipartinn i dag kom til hafnar á Akureyri nýr Hvalaskoðunnar bátur i eigu Frends of Mobydick en að þvi standa Arnar Sigurðsson og Fjölskylda en báturinn er keyptur notaður frá Noregi þar sem að hann var i ferjusiglingum núna verður hann útbúinn til hvalaskoðunnar samkvæmt islensku reglum Samgöngustofu hjá slippnum á Akureyri hérna koma nokkrar myndir af heimkomunni og frettin úr Morgunblaðinu i dag 10 April Góður gangur í hvalaskoðunarferðum frá Húsavík en nýr bátur hefur bæst við hjá Sjóferðum Arnars Nýr hvalaskoðunarbátur Nýr hvalaskoðunarbátur Sjóferða Arnars á Húsavík kom til Akureyrar í vikunni en báturinn, sem ber nefnið Vinur, var keyptur í Noregi og siglt hingað til lands. Báturinn var smíðaður árið 1980, er 20 metrar að lengd og tekur 48 farþega. Sjóferðir Arnars eru með annan bát í hvalaskoðunarferðum og heitir sá Moby Dick. Segir Arnar Sigurðsson eigandi fyrirtækisins, sem sjá má á myndinni, að góður gangur sé í hvalaskoðunarferðum á Skjálfanda, þótt lítils háttar samdráttur hafi verið í fyrra. Hafi lélegar gæftir ráðið þar mestu um og hafi 50 dagar farið í súginn vegna brælu. Hann segir að bókunarstaðan sá góð og talsvert af hval á Skjálfanda, höfrungar, háhyrningar og hnúfubakur, sem mest sé af.
Skrifað af Þorgeir 04.04.2025 22:19Cuxhaven NC 100
Skrifað af Þorgeir 04.03.2025 23:43Ölduhæð 10 metrar og djöflagangur engu líkur
Vestmannaey VE landaði í heimahöfn í Vestmannaeyjum í gær og Bergur VE landaði þar í dag. Egill Guðni Guðnason, skipstjóri á Vestmannaey, talaði mest um veðrið við tíðindamann Síldarvinnslunnar. „Það er ekki einleikið hvernig veðrið lætur við okkur þessa dagana. Það hefur í sannleika sagt verið djöfullegt. Janúar var í lagi veðurfarslega en febrúar var slæmur og þessir fyrstu dagar í mars hafa verið skelfilegir. Þegar við vorum á landleið var ölduhæðin 10 metrar og djöflagangurinn engu líkur. Þetta var stuttur túr hjá okkur. Við vorum að veiðum á Ingólfshöfða í tvo sólarhringa og fengum þar 60 tonn, mest ýsu. Svo gerðist það að allir skjár um borð duttu út og við urðum að koma okkur í land og láta lagfæra tölvukerfið og það gekk vel. Á þessum slóðum sem við vorum á er ekki jafnmikil fiskgegnd og í fyrra. Vertíðarfiskur er ekki kominn þarna. Líklega hefur loðnuleysið þessi áhrif,” sagði Egill Guðni. Vestmannaey hélt til veiða á ný í gær Jóni Valgeirssyni, skipstjóra á Bergi, var einnig tíðrætt um veðrið. „Við lönduðum á Djúpavogi sl. fimmtudag. Það var langmest ýsa sem fékkst á Ingólfshöfðanum. Það var þokkalegt veður í þeim túr. Síðan var haldið í Lónsbugtina og þá breyttist veðrið til hins verra. Sannleikurinn er sá að tíðarfarið hefur verið ógeðslegt að undanförnu. Í Lónsbugtinni fékkst skarkoli, þorskur og ýsa. Síðan var haldið á Ingólfshöfðann og þar fengum við þorsk í bölvaðri skítabrælu. Við erum svo að landa 63 tonnum í Eyjum í dag og erum fegnir að hvíla okkur á látunum,” sagði Jón. Skrifað af Þorgeir 03.03.2025 19:48Bjarni Sæmundsson HF 30 kveður Hafró
Rannsóknaskipið Bjarni Sæmundsson hefur verið selt til Holberg Shipping í Noregi og kveður því Hafrannsóknastofnun og heimahöfn í Hafnarfirði eftir ríflega 54 ára dygga þjónustu. Smíðasamningur var undirritaður 11. mars 1969, skipinu hleypt af stokkunum 27. apríl 1970 en það kom til Reykjavíkur þann 17. desember 1970. Frá þessu segir á heimasíðu Hafrannsóknastofnunar.
Nýlunda í íslensku skipi Vel var vandað til smíði Bjarna Sæmundssonar og í skipinu var ýmis nýr búnaður sem ekki hafði áður verið settur í íslensk skip. Í því eru dísel rafstöðvar sem knýja rafmótor sem knýr skipið áfram. Vélarrúm skipsins er sérstaklega einangrað og vélar og rafalar á sérstöku gúmmíundirlagi til þess að minnka hávaða og titring. Þessi búnaður var á sínum tíma alger nýlunda í íslensku skipi og síðan hefur hann aðeins verið settur í eitt annað íslenskt skip, þ.e. hafrannsóknaskipið Árna Friðriksson sem kom nýtt til landsins árið 2000. Innleiðing þessarar tækni á sínum tíma leiddi til töluverðs sparnaðar á olíunotkun. Skrifað af Þorgeir |
Eldra efni
Um mig Nafn: Þorgeir BaldurssonFarsími: 8620479Tölvupóstfang: thorgeirbald62@gmail.comHeimilisfang: Reynihlið 15 D 604 HörgárbyggðStaðsetning: HörgárbyggðUm: Fréttaritari Morgunblaðsins til sjávar og sveita og öll Almenn Ljósmyndun sem að tengist SjávarútvegiTenglar
Flettingar í dag: 1586 Gestir í dag: 7 Flettingar í gær: 508 Gestir í gær: 18 Samtals flettingar: 1426283 Samtals gestir: 58044 Tölur uppfærðar: 25.4.2025 07:26:28 |
© 2025 123.is | Nýskrá 123.is síðu | Stjórnkerfi 123.is