23.03.2024 09:0654 hol í seinni hluta rallsins
Gullver NS kom til Seyðisfjarðar í gærmorgun að aflokinni þátttöku í togararalli. Heimasíða Síldarvinnslunnar ræddi við Hjálmar Ólaf Bjarnason skipstjóra og spurði hvernig hefði gengið. „Ég var einungis með skipið seinni hluta rallsins en Steinþór Hálfdanarson var með það í fyrri hlutanum. Í þessum seinni hluta tókum við 54 hol af 151 sem Gullver tók í heildina á norðaustursvæðinu. Þessi seinni hluti tók rúma fimm daga. Við byrjuðum á að fara út á Þórsbanka og í Rósagarðinn og síðan var farið upp á Breiðdalsgrunn, á Gula teppið og loks á Tangaflak, Gerpisflak og Glettinganesgrunn. Þetta gekk bara vel og veðrið slapp til. Við gátum verið að allan tímann. Afli var hins vegar ekki mikill eins og yfirleitt er í ralli á þessu svæði. Þetta er í fyrsta sinn sem ég er með skip í ralli og samstarfið við starfsmenn Hafrannsóknastofnunar var eins og best verður á kosið. Nú verða rallveiðarfærin frá Hafrannsóknastofnun tekin í land og við tökum okkar eigin um borð. Það er skítaspá framundan og ég á varla von á því að haldið verði til veiða fyrr en seinni part föstudags,” segir Hjálmar Ólafur. Heimild Svn.is Skrifað af Þorgeir 21.03.2024 21:21Bjarni Ólafsson AK til sölu
Skrifað af Þorgeir 19.03.2024 22:58Mikið að gera slippnum á Akureyri
Skrifað af Þorgeir 18.03.2024 21:19Hliðarfjall á góðum degi
Skrifað af Þorgeir 16.03.2024 17:15Hjalteyri i veðurbliðunni i dagÞað Var alldeilis veðubliðann i Eyjafirði i dag þó að kalt væri um -4 stiga frost þegar kaldast var en hlýnaði þegar leið á daginn og sólin skein hátt og ylaði kroppinn talsvert af fólki á ferðinni
Skrifað af Þorgeir 16.03.2024 00:08Aðgerð um borð i Sóley Sigurjóns GK
Skrifað af Þorgeir 14.03.2024 22:41Tafir á afhendingu Sigurbjargar ÁRTafirnar draga úr hagkvæmni við bolfiskveiðar ÍsfélagsinsSigurbjörg ÁR var sjósett í Tyrklandi í ágúst í fyrra. af vef www.fiskifrettir.is Umtalsverðar tafir hafa orðið á afhendingu nýs ísfisktogara Ísfélagsins sem smíðaður er hjá Celiktrans skipasmíðastöðinni í Tyrklandi. Upphaflega stóð til að skipið yrði afhent í desember á síðasta ári en nú virðist sem það verði í fyrsta lagi um miðjan maí. Ragnar Aðalsteinsson, útgerðarstjóri hjá Ísfélaginu, er staddur í Tyrklandi og hefur þar ásamt öðrum eftirlit með smíðinni. Það er svo sem lítið nýnæmi því þar hafa Ísfélagsmenn verið með annan fótinn frá því í janúar 2022. Hann sagði það vissulega vonbrigði hve tafist hafi að klára skipið en það sé þó ekki óalgengt í smíði nýrra skipa. „Skipulagið virðist ekki vera betra. Það hafa vissulega orðið tafir á afhendingu á búnaði en það hefði ekki átt að leiða til þessara tafa. Það má nánast undantekningarlaust búast við svona seinkunum en þó kannski ekki svona mikilli seinkun,“ segir Ragnar. Ekki ljóst hvaða skipi verður lagtHann segir að þetta komi sér auðvitað illa. Menn bjuggust við afhendingu á réttum tíma og að skipið gæti verið farið að fiska. Engin önnur tímasetning á afhendingu skipsins hefur verið gefin upp en hann telur þó líklegt að það gæti orðið innan næstu tveggja mánaða. Sigurbjörg ÁR verður gerð út á bolfiskveiðar og humarveiðar þegar þær verða heimilaðar á ný.
Þrjú skip annast bolfiskveiðar Ísfélagsins núna, þ.e. Ottó N. Þorláksson, Dala-Rafn og Jón á Hofi. Einu af þessum skipum verður lagt þegar Sigurbjörgin verður loks afhent. Ragnar segir að það liggi ekki endanlega fyrir hvaða skip víkur. Tafirnar á afhendingu nýja skipsins koma því engan veginn niður á getu Ísfélagsins til að ná sínum bolfiskkvóta á fiskveiðiárinu. En til stóð að standa að veiðunum með hagkvæmari hætti með nýju skipi. Skrifað af Þorgeir 14.03.2024 22:23Frqystrand á Fáskrúðfirði
Skrifað af Þorgeir 14.03.2024 21:46TF Sýn kominn á flugsafnið á Akureyri
Skrifað af Þorgeir 14.03.2024 14:48Hlé á rallinu hjá Gullver
Gullver NS kom til Seyðisfjarðar í gær eftir að hafa lokið tveimur þriðju af yfirstandandi ralli. Afli skipsins var 27 tonn. Gullver tekur nú þátt í togararallinu í fjórða sinn en önnur skip sem taka þátt í verkefninu eru togarinn Breki og hafrannsóknaskipin Árni Friðriksson og Bjarni Sæmundsson. Heimasíðan ræddi við Steinþór Hálfdanarson skipstjóra og spurði hvernig hefði gengið til þessa. „Það hefur gengið einstaklega vel enda hefur verið blíða allan tímann sem er óvenjulegt á þessum árstíma. Við á Gullver erum búnir að taka 98 hol af þeim 151 sem okkur er ætlað að taka. Okkar verkefni er að sinna hinu svonefnda norðaustursvæði. Við byrjuðum á Glettingi og héldum síðan norður eftir allt vestur fyrir Skjálfanda. Síðan var haldið austur um á ný og endað á Glettingi, á sama stað og við byrjuðum. Í seinni hluta rallsins mun Gullver fara suður á Breiðdalsgrunn og síðan á Þórsbanka og Verkamannabanka alveg að færeysku lögsögunni og austur að Kremlarmúr. Aflinn sem við erum með er ekki mikill og er það í reynd samkvæmt venju. Við höfum ekki orðið varir við neina loðnu og er það óvenjulegt. Nú fer ég í land og Hjálmar Ólafur Bjarnason leysir mig af. Það má gera ráð fyrir að seinni hluti rallsins hjá Gullver taki eina fjóra eða fimm daga, en í fyrri hlutanum vorum við að jafnaði að taka 12 hol á dag,“ segir Steinþór. Skrifað af Þorgeir 13.03.2024 08:042250 Hafnsögubátuinn Sleipnir
Skrifað af Þorgeir 13.03.2024 07:59Petra ÓF 88
Skrifað af Þorgeir 12.03.2024 22:00svifrik á drottningarbraut
Nú: Lítið0.00 µg/m3 Í gær: Lítið10.38 µg/m3 Skrifað af Þorgeir 12.03.2024 21:32Óvenju mörg erlend skip hjá Slippnum AkureyriÓvenju mörg erlend skip hjá Slippnum AkureyriSlippurinn Akureyri hefur m.a. unnið að stálviðgerðum og málun á millidekki á Kanadíska frystitogaranum Saputi. Er þetta eitt af þremur skipum sem félagið þjónustar um þessar mundir. mbl.is/Þorgeir Af vef 200 milna Það hefur verið mikið um að vera hjá Slippnum Akureyri undanfarið og verður áfram næstu daga og vikur. Eru nú þrjú erlend skip í viðhaldsverkefnum hjá fyrirtækinu, frystitogari og línuskip frá Kanada ásamt grænlenskur frystitogari. Á næstu dögum bætist fjórða skipið við. Verkefnastaðan er afar jákvæð segir Bjarni Pétursson, sviðsstjóri skipaþjónustu Slippsins, á vef félagsins. Bendir hann þó á að það sé heldur óvenjulegt á þessum árstíma að hafa þennan verkefnafjölda. „Kanadíska línuskipið Kiwiuq I hefur verið hjá okkur í nokkurs konar vetrargeymslu en með vorinu munum við ljúka nokkrum viðhaldsverkefnum um borð. Síðan erum við komnir á fullt í verkefnum í Saputi sem er frystitogari af stærri gerðinni frá Kanada. Þar eru stórverkefni; stálviðgerðir, viðgerðir á spilum, málun á millidekki, viðgerð á togblökkum, viðgerð á stýri og heilmálun, svo nokkuð sé nefnt. Þetta er mjög skemmtilegt og viðamikið verkefni fyrir okkur,“ segir Bjarni. Auk Kiwiuq I og Saputi hefur verið sinnt fjölbreyttu viðhaldi á grænlenska frystitogaranum Angunnguaq II, bæði innan skips og á ytra byrði. Línuskipið Kiwiuq I hefur verið í einskonar vetrargeymslu hjá Slippnum Akureyri. mbl.is/Þ?orgeir
„Það er mikil samkeppni á þessu þjónustusviði í Norður-Evrópu en fyrir útgerðir í t.d. Kanada og á Grænlandi, líkt og er í þessum tilfellum, þá munar talsvert um að þurfa ekki að sigla lengra en til Íslands til að sækja þjónustuna. Þetta er góður markaður fyrir okkur til að sækja á yfir vetrarmánuðina þegar íslenskar útgerðir vilja síður vera með sín skip í slippþjónustu. Þess vegna falla erlendu verkefnin sér í lagi vel að okkar starfsemi á þessum árstíma og eru okkur mikils virði,“ segir Bjarni. Eiga von á norskri tvíbytnuAð meðaltali tekur um fjórar til sex vikur að sinna viðhaldi þessa erlendu skipa, en með vorinu fjölgar þjónustuverkefnum fyrir íslenskar útgerðir. Áður en að því kemur mun þó koma fjórða erlenda skipið og er það norskt skip sem þjónustar fiskeldi á Vestfjörðum. „Þetta er tvíbytna sem við höfum áður fengið til okkar í minni viðgerðir og sú reynsla sem eigendur skipsins höfðu af okkar þjónustu þá gerði að verkum að þeir völdu að leita beint til okkar í stóru viðhaldi frekar en að sigla skipinu til Noregs. Sem er auðvitað mikil viðurkenning fyrir okkur,“ segir Bjarni en ætlunin er að skipta um tvær aðalvélar skipsins, gera við sex skrúfur og fleira. „Þetta er sömuleiðis stórt verkefni fyrir okkur og ánægjulegt fyrir okkur að þjónusta vaxandi fiskeldi á Íslandi með þessum hætti,“ segir Bjarni. Skrifað af Þorgeir 12.03.2024 19:25Drónaflug á Eyjafirði i hvalaskoðunStutt skemmtiferð með drónann i dag að leita að hnúfubak á Eyjafirði það voru tveir við Svalbarðseyri en ekki vildu þér sýna sig meðan ég var þarna að minnska kosti ekki þannig að þeir næðust á mynd þannig að ég myndaði bara Hólmasól og whales EA 200
Skrifað af Þorgeir |
Eldra efni
Um mig Nafn: Þorgeir BaldurssonFarsími: 8620479Tölvupóstfang: thorgeirbald62@gmail.comHeimilisfang: Reynihlið 15 D 604 HörgárbyggðStaðsetning: HörgárbyggðUm: Fréttaritari Morgunblaðsins til sjávar og sveita og öll Almenn Ljósmyndun sem að tengist SjávarútvegiTenglar
Flettingar í dag: 226 Gestir í dag: 4 Flettingar í gær: 1272 Gestir í gær: 57 Samtals flettingar: 1573167 Samtals gestir: 60552 Tölur uppfærðar: 14.6.2025 04:37:08 |
© 2025 123.is | Nýskrá 123.is síðu | Stjórnkerfi 123.is